CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 


Dưới đây là những vấn đề thường gặp của khách hàng trong quá trình tham khảo website và mua hàng trên trang NXB Đại học Quốc gia TP.HCM:

 

1. Hỏi đáp về phương thức thanh toán: Vui lòng xem mục Phương thức thanh toán

2. Hỏi đáp về phương thức vận chuyển: Vui lòng xem mục Phương thức vận chuyển

 

3. Cơ chế giải quyết Thắc mắc- Khiếu nại:

 

Trong quá trình giao dịch, nếu có những ý kiến thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, trong tác phong và tinh thần phục vụ, xin quý khách vui lòng phản ánh cho chúng tôi.

 

Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Mục Thắc mắc – Khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa quý khách hàng với NXB Đại học Quốc gia TP.HCM để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

 

a.      Chính sách xử lý thắc mắc - khiếu nại

Nhằm mục đích:

Cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao;

Phúc đáp thỏa đáng những khúc mắc xảy ra do lỗi sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên NXB Đại học Quốc gia TP.HCM

 

b.      Cách gửi thắc mắc - khiếu nại

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của NXB Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ cung cấp thông tin và bảo đảm rằng thắc mắc - khiếu nại của quý khách được gửi đến đúng nơi có thẩm quyền để giải quyết thỏa đáng.

 

Khách hàng có thể gửi câu hỏi thắc mắc hoặc khiếu nại cho chúng tôi bằng những cách thức liên lạc sau đây:

 

1.      Gọi điện tới số 0909 637 022 (gặp anh Dũng – Giám đốc Nhà xuất bản) hoặc 08 6 272 6390 (gặp chị Dung – bộ phận Phát hành và Chăm sóc khách hàng) vào giờ hành chính (8 - 17 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu).

2.      Gửi thư điện tử tới địa chỉ email: dungnghnxb@gmail.com hoặc vnuhp@vnuhcm.edu.vn

3.      Gửi thư cho:

-         Anh Nguyễn Hoàng Dũng (Giám đốc NXB Đại học Quốc gia TP.HCM)

Khu C Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 110-12 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé, Q1, TPHCM; hoặc

-         Chị Nguyễn Huỳnh Dung (bộ phận Phát hành và Chăm sóc khách hàng)

Khu C Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 110-12 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé, Q1, TPHCM.

 

c. Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại

Mọi thắc mắc - khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận và hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48 giờ kể từ khi tiếp nhận (không tính thứ 7 và chủ nhật. Thời gian xử lý thắc mắc – khiếu nại chậm nhất là trong vòng 7 ngày làm việc.

 

Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp thẳng thắn và chân thành của quý khách. Mọi ý kiến đóng góp đều vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của chúng tôi.

 

 Xin chân thành cảm ơn quý khách.

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
08.62726390 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
0982 920 509 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
Skype! Như Toàn
SÁCH BÁN CHẠY
Bản quyền © Đại Học Quốc Gia Tp Hồ Chí Minh
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38239170 - Fax: 08.38239172