Mã sản phẩm: 01212149
GIÁ BÌA: 149,000 VNĐ
GIÁ BÁN: 149,000 VNĐ

Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng: Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp

Ngày phát hành: 28/09/2017
Nhà xuất bản: ĐHQG-HCM
Tác giả: Võ Thị Ngọc Thúy (cb), Hoàng Đoàn Phương Thảo, Mai Thu Phương
Loại sách: Sách đại học
ISBN: 978-604-73-5496-2
Trọng lượng: 500 gram - Kích cỡ: 16 x 24 cm
Số trang: 330
Dạng bìa: Bìa mềm
     Để thực hiện chuyên khảo này, nhóm nghiên cứu trong Khoa Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG-HCM) đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ tận tình của các đồng nghiệp, của trường ĐH Aix-Marseille (Pháp). Nhờ vậy mà chuyên khảo này vừa đảm bảo tính khoa học, vừa có nhiều ý nghĩa thực tiễn. Bên cạnh đó, chuyên khảo này sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự tham gia có trách nhiệm và nhiệt tình của nhiều khách hàng thực hiện các khảo sát.
     Nội dung chính của chuyên khảo được trình bày gồm 6 chương:
Chương 1. DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ
Chương 2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ BẤT MÃN CỦA KHÁCH HÀNG
Chương 3. SỰ TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU VÀ BẤT ĐỐI XỨNG CỦA CÁC YẾU TỐ DỊCH VỤ ĐẾN
SỰ HÀI LÒNG VÀ BẤT MÃN
Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Chương 5. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
Chương 6. HÀM Ý QUẢN TRỊ CHO DOANH NGHIỆP.
SÁCH CÙNG LOẠI
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
08.62726390 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
(8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
Skype! Như Toàn
SÁCH BÁN CHẠY
Bản quyền © Đại Học Quốc Gia Tp Hồ Chí Minh
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38239170 - Fax: 08.38239172