Mã sản phẩm: 01212336
GIÁ BÌA: 79,000 VNĐ
GIÁ BÁN: 79,000 VNĐ

AEC và những vấn đề đặt ra đối với doanh nghiệp dịch vụ phân phối của Việt Nam

Ngày phát hành: 05/02/2018
Nhà xuất bản: ĐHQG-HCM
Tác giả: Trần Quốc Trung(cb)
Loại sách: Sách đại học
ISBN: 978-604-73-5916-5
Trọng lượng: 300 gram - Kích cỡ: 16x24 cm
Số trang: 188
Dạng bìa: bìa mềm
     Sách chuyên khảo "AEC và những vấn đề đặt ra đối với doanh nghiệp dịch vụ phân phối của Việt Nam" được biên soạn với mục tiêu chính là nhận diện các cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp phân phối của Việt Nam, trên cơ sở đó đề xuất một hệ thống giải pháp đồng bộ nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội và vượt qua thành công các thách thức này để gặt hái được lợi ích lớn nhất từ AEC.
     Cuốn sách gồm 4 chương:
     Chương 1: Tổng quan về thương mại dịch vụ trong cộng đồng kinh tế ASEAN.
     Chương 2: Thực trạng phát triển ngành phân phối của Việt Nam.
     Chương 3: Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp phân phối của Việt Nam khi hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.
     Chương 4: Giải pháp tận dụng cơ hội và vượt qua thách thức của doanh nghiệp phân phối khi gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.
SÁCH CÙNG LOẠI
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
028.62726390 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
02866817058 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
SÁCH BÁN CHẠY