Mã sản phẩm: 01212416
GIÁ BÌA: 100,000 VNĐ
GIÁ BÁN: 100,000 VNĐ

Nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN

Ngày phát hành: 20/03/2018
Nhà xuất bản: ĐHQG-HCM
Tác giả: Nguyễn Tuấn Dương, Nguyễn Xuân Minh, Trần Quốc Trung (cb)
Loại sách: Sách chuyên khảo
ISBN: 978-604-73-5923-3
Trọng lượng: 310 gram - Kích cỡ: 16x24 cm
Số trang: 204
Dạng bìa: bìa mềm
     Sách chuyên khảo này là kết quả của nhóm nghiên cứu "Doanh nghiệp dịch vụ và hội nhập quốc tế" thuộc Trường Đại học Ngoại thương. Trong phạm vi sách chuyên khảo này, các tác giả tập trung nghiên cứu về chất lượng và năng lực cạnh tranh của dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ du lịch, dịch vụ giáo dục và dịch vụ y tế nhằm đề xuất các định hướng cải thiện chất lượng của các ngành dịch vụ trong thời gian sắp tới.
     Sách chuyên khảo gồm có 3 chương:
     Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và thương mại dịch vụ trong cộng đồng kinh tế ASEAN
     Chương 2: Chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh của một số ngành dịch vụ tại Việt Nam
     Chương 3: Một số định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số ngành dịch vụ tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.
SÁCH CÙNG LOẠI
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
08.62726390 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
(8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
Skype! Như Toàn
SÁCH BÁN CHẠY
Bản quyền © Đại Học Quốc Gia Tp Hồ Chí Minh
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38239170 - Fax: 08.38239172