Mã sản phẩm: 01312312
Liên hệ

Quản trị truyền thông

Ngày phát hành: 18/01/2018
Nhà xuất bản: ĐHQG-HCM
Tác giả: Đinh Ngọc Dũng
Loại sách: Sách đại học
ISBN: 978-604-73-4769-8
Trọng lượng: 330 gram - Kích cỡ: 14,5x20,5 cm
Số trang: 296
Dạng bìa: bìa mềm
     Tài liệu được hình thành trên cơ sở lựa chọn và tổng hợp lại một số nội dung của các tác giả đã biên soạn trước đây; tham khảo các tài liệu trong và ngoài nước, các trang web chuyên sâu về lĩnh vực này,...Trong tài liệu này chúng ta sẽ làm rõ một số nội dung như tổng quan về hoạt động truyền thông, phân tích tiến trình truyền thông, xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông, phân tích tiến trình truyền thông, xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông, mục tiêu truyền thông, lựa chọn công cụ và phương tiện truyền thông,...
     Tài liệu gồm có 7 chương:
     Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông
     Chương 2: Phân tích tiến trình truyền thông
     Chương 3: Xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông
     Chương 4: Xác định khán thính giả
     Chương 5: Mục tiêu truyền thông
     Chương 6: Thiết kế và sáng tạo thông điệp truyền thông
     Chương 7: Lựa chọn công cụ và phương tiện truyền thông.
SÁCH CÙNG LOẠI
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
08.62726390 (8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
(8h - 17h - Ngày Lễ, thứ 7 và CN nghỉ)
Skype! Như Toàn
SÁCH BÁN CHẠY
Bản quyền © Đại Học Quốc Gia Tp Hồ Chí Minh
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38239170 - Fax: 08.38239172